เที่ยวสุขภาพดีที่เกาะสมุย สุดยอด Health & Wellness
    ในยุควิถีปกติใหม่ New Normal ที่โลกใส่ใจเรื่องสุขอนามัยเป็นพิเศษ สถานที่ท่องเที่ยวต้องตอบโจทย์เรื่องสุขภาพด้วย วันนี้จะชวนไปเที่ยวเกาะ แบบสุขสมบูรณ์ทั้งกายและใจกัน

    เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นอีกหนึ่ง จุดหมายปลายทางด้าน Health & Wellness ที่มีศักยภาพแห่งหนึ่งของ ประเทศไทย เราจะมาทางเรือ ข้ามแผ่นดินใหญ่สุราษฎร์ธานี หรือบินตรงมาลงสนามบินสมุย ก็ได้ตลอดแนวยาวของชายหาดรอบเกาะ มีที่พักและสถานบริการ ด้านสุขภาพ นับร้อย ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกมาพักผ่อนและดูแลสุขภาพ หรือถ้าจะให้ดีควรจองที่พักล่วงหน้า เพราะโรงแรมหรือรีสอร์ตจะได้รู้ล่วงหน้า เพื่อจำกัดจำนวนแขกที่มาเยือนตามหลัก Social Distancing รักษาระยะห่าง ให้พื้นที่สัมพันธ์กับจำนวนแขกเยือน อยู่สบายไม่ต้องสัมผัสใครมากนัก

    และถ้าเห็นสัญลักษณ์ SHA : Amazing Thailand Safety and Health Administration ติดอยู่ที่ไหน มั่นใจได้ว่าผู้ประกอบการจะดูแล ความสะอาดและสุขอนามัยเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะการทำความสะอาดสถานที่ ผ้าปูที่นอน อุปกรณ์เครื่องใช้ และตัวผู้ให้บริการเอง

ที่มา : https://aumjumma.com/เที่ยวสุขภาพดีที่เมืองไทยกันที่-เกาะสมุย-สุดยอด-health-wellness-การันตีโดย-sha-660523a71288
TAG
FOLLOW ME
Health & Wellness
Bring Happiness to Your
Good Health and Good Life

บริษัท เวลเนส กรีน ไลฟ์ จำกัด
ช65/4-5 ถ.สวรรค์วิถี ต.ปากน้ำโพ
อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ 60000

Tel : 091-459-6662 หรือ 056-222-662
Facebook : เวลเนส กรีน ช็อป
                 สาขานครสวรรค์
Line ID : @wglgoodlife
e-Mail : wellness.nsn@gmail.com
              info@wellnessgreenlife.co.th
www.wellnessgreenlife.com :  www.wellnessgreenlife.co.th :  www.wellnessgoodlifeshop.com
Copyright © 2021 Wellness Green Life All Rights Reserved.