ประโยชน์ของการล้างพิษตับ

       1. ได้ทำความสะอาดระบบทางเดินอาหารทั้งระบบ ตั้งแต่ปาก หลอดอาหาร กระเพาะอาหาร ตับ ท่อทางเดินน้ำดี ถุงน้ำดี ลำไส้เล็ก และลำไส้ใหญ่

     2. ระบบทางเดินอาหารได้ “พัก” และ “ฟื้นฟู ตัวเอง รวมทั้งทำให้อวัยวะในระบบทางเดินอาหารอยู่ในสภาวะที่มีศักยภาพสูงสุดในการฟื้นฟูตัวเอง ซึ่งสภาวะนี้จะไม่มีโอกาสเกิดขึ้นในวิถีชีวิตปกติ

       3. “ตับ” ได้  “ซ่อมแซม” และ “ฟื้นฟู” ตัวเองอย่างเต็มที่ เป็น “การทำความสะอาดตับ-ระบบการผลิตน้ำดี-ท่อทางเดินน้ำดีภายในตับ” ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตับได้มีโอกาสพัก และสารพิษต่าง ๆ ในตับถูกขับออกมา ทำให้ตับมีศักยภาพในการซ่อมแซมตัวเองและฟื้นฟูตัวเองสูงสุด ซึ่งจะไม่เกิดขึ้นในวิถีการดำเนินชีวิตตามปกติ

     4. ได้ขับสารพิษออกจากร่างกายในทุกระบบจำนวนมาก ประกอบด้วย ระบบทางเดินอาหาร ระบบหมุนเวียนเลือด ระบบหมุนเวียนน้ำเหลือง และระบบทางเดินหายใจ

       5. ทำให้ตับมีประสิทธิภาพสูงสุดในการช่วยให้อวัยวะอื่น ๆ มีสุขภาพที่ดี เนื่องจากตับมีหน้าที่สำคัญในการสร้างสารต่าง ๆ ในร่างกาย การเปลี่ยนสารต่าง ๆ ในร่างกาย และการขจัดพิษในร่างกายทุกระบบ ซึ่งล้วนเป็นภารกิจในการทำให้อวัยวะต่าง ๆ ทั่วร่างกายสามารถทำหน้าที่ได้ตามปกติและมีสุขภาพดี ดังนั้นตับที่แข็งแรงจะช่วยให้อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายกลับมาทำงานได้ตามปกติ ส่งผลดีต่อการดูแลผู้ป่วยโรคที่เกิดจากความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ และเกิดการชะลอวัยอีกด้วย

       6. กระตุ้นให้ร่างกายพัฒนาระบบต่าง ๆ และกระตุ้นให้เกิดสภาวะเยาว์วัยประโยชน์ของการงดอาหารทุกชนิด (อดอาหาร) เมื่อร่างกายเข้าสู่สภาวะอดอาหาร ร่างกายจะกลัวตายจึงไปกระตุ้นให้ร่างกายพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อการมีชีวิตรอด เช่น ระบบภูมิคุ้มกันโรค ระบบการขจัดพิษ ระบบสืบพันธุ์ ระบบฮอร์โมนและต่อมไร้ท่อ และเป็นการกระตุ้นให้เกิดสภาวะเยาว์วัยขึ้นกับร่างกาย

TAG
FOLLOW ME
Health & Wellness
Bring Happiness to Your
Good Health and Good Life

บริษัท เวลเนส กรีน ไลฟ์ จำกัด
ช65/4-5 ถ.สวรรค์วิถี ต.ปากน้ำโพ
อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ 60000

Tel : 091-459-6662 หรือ 056-222-662
Facebook : เวลเนส กรีน ช็อป
                 สาขานครสวรรค์
Line ID : @wglgoodlife
e-Mail : wellness.nsn@gmail.com
              info@wellnessgreenlife.co.th
www.wellnessgreenlife.com :  www.wellnessgreenlife.co.th :  www.wellnessgoodlifeshop.com
Copyright © 2021 Wellness Green Life All Rights Reserved.